0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8

Thương hiệu: Autonics
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2037000020223
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8 còn gọi là cảm biến áp lực dùng để đo áp suất đo áp suất đường ống nước; đo áp suất máy nén khí; đo áp suất đường ống dầu; đo áp suất nồi hơi….. Sản phẩm chất lượng cao thương hiệu Autonics, Autonics nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các giải pháp tự động hóa công nghiệp, sản xuất các dòng sản phẩm trong ngành sản xuất, kỹ thuật ứng dụng, điện – điện tử như cảm biến, bộ điều khiển, đo nhiệt độ, thiết bị đo lường…..

1. Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8 là gì?

Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8 là thiết bị điện tử chuyển đổi tín hiệu áp suất sang tín hiệu điện, thường được dùng để đo áp suất hoặc dùng trong các ứng dụng có liên quan đến áp suất. Các điều kiện khác nhau, phạm vi đo, và vật liệu sử dụng trong cấu trúc cảm biến sẽ có nhiều kiểu thiết kế cảm biến khác nhau, thường thì chúng ta có thể chuyển đổi tín hiệu áp suất sang các dạng trung gian, chẳng hạng như sự dịch chuyển của màng áp sẽ được chuyển đổi thành tín hiệu dạng áp hay dòng, từ diện tích mặt màng áp có thể tính ra áp lực. vv

Cảm biến áp suất thường được sử dụng để đo áp suất bên trong hệ thống máy móc công nghiệp nhằm cảnh báo người dùng trước khi thảm họa xảy ra hoặc đo lường phục vụ quá trình giám sản xuất. 

  • Cảm biến áp suất Autonics cần có nguồn tác động lên cảm biến, cảm biến đưa giá trị về vi sử lý:
  • Áp suất: ngồn áp suất cần kiểm tra có thể là áp suất khí, hơi, chất lỏng …
  • Cảm biến: là bộ phận nhận tín hiệu từ áp suất và truyền tín hiệu về khối xử lý. Tùy thuộc vào loại cảm biến mà nó chuyển từ tín hiệu cơ của áp suất sang dạng tín hiệu điện trở, điện dung, điện cảm, dòng điện … về khối xử lý.
  • Khối xử lý: có chức năng nhận các tính hiệu từ khối cảm biến thực hiện các xử lý để chuyển đổi các tín hiệu đó sang dạng tín hiệu tiêu chuẩn trong lĩnh vực đo áp suất như tín hiệu ngõ ra điện áp

Khi có áp lực đưa vào cảm biến thì lớp màng sẽ bị thay đổi theo tương ứng với lực đầu vào. Các cảm biến trên lớp màng sẽ so sánh sự thay đổi giữa lúc ban đầu và lúc có áp lực để biết được sự thay đổi này là bao nhiêu phần trăm ( % ) tương ứng với dãy đo. Các vi xử lý sẽ giải mã các tín hiệu điện và đưa về tín hiệu 4-20mA hoặc 0-10V tương ứng với áp suất đầu vào.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất lỏng áp dụng: (Loại khí nén) Khí, khí không ăn mòn
  • Hướng lắp đặt cổng áp suất: Lắp mặt sau
  • Cổng áp suất: Rc1/8
  • Loại kết nối: Loại giắc cắm(Loại giắc cắm cáp: 2m)
  • Loại áp suất: Áp suất tiêu chuẩn
  • Nguồn cấp: 12-24VDC  ±10%(sóng P-P: max. 10%)
  • Dòng tiêu thụ: Loại ngõ ra điện áp: Max. 50mA
  • Loại ngõ ra dòng: Max. 75mA
  • Cấu trúc bảo vệ: IP40
  • Chất liệu: Vỏ mặt trước, mặt sau - Polycarbonate, Cổng áp suất - Nickel Plated Brass
  • Trọng lượng: Xấp xỉ 165g

2. Đặc điểm Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8

Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8 hiển thị với độ phân giải cao 1/2,000.
- Chức năng ngõ vào Hold/ Auto Shift: có thể xuất ra tín hiệu ổn định bất chấp việc thay đổi của áp suất ban đầu và Một đơn vị thực hiện chức năng Hai đơn vị (Chỉ dành riêng cho loại model có ngõ vào Hold/Auto Shift).
- Có thể lựa chọn 2 ngõ ra độc lập và ngõ ra N.O./N.C.
- Có chế độ ngõ ra bắt buộc: dễ dàng kiểm tra và giám sát hoạt động.
- Dễ dàng bảo trì với loại giắc cắm gài-vào (One-Touch).
- Ngõ ra analog (Độ phân giải: tự động thay đổi thành 1/1,000 hoặc 1/2,000 tùy theo đơn vị hiển thị, điện áp: DC1-5V, dòng điện: DC4-20mA)
- Chức năng điều chỉnh Điểm 0 (Zero-point), chức năng giám sát đỉnh và chức năng ngăn ngừa dao động.

Ứng dụng của cảm biến áp suất trong đời sống:

  • Cảm biến áp suất dùng để đo trong hệ thống lò hơi , thường được đo trực tiếp trên lò hơi . Khu vực này cần đo chính xác khá cao & phải chịu nhiệt độ cao .
  • Các máy nên khí cũng cần phải đo áp suất để giới hạn áp suất đầu ra , tránh trường hợp quá áp dẩn đến hư hỏng & cháy nổ .
  • Trên các trạm bơm nước cũng cần cảm biến áp suất để giám sát áp suất đưa về PLC hoặc biến tần để điều khiển bơm nước .
  • Để điều áp hoặc điều khiển áp suất sau van điều khiển thì cảm biến áp suất đóng vai trò rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp áp suất đầu ra sau van điều khiển .
  • Trên các xe cẩu thường có các ben thuỷ lực , yêu cầu giám sát các ben thuỷ lực này rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến lực kéo của ben . Vì thế họ luôn lắp cảm biến áp suất để giám sát áp suất trên các ben thuỷ lực này .
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
2.061.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 2.061.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 2
2.061.000 đ
3 - 5
-33%
1.381.900 đ
6+
-37%
1.302.500 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cảm biến áp suất Autonics PSAN-1CV-RC1/8
2.061.000 đ